Nên chọn công ty làm SEO nào?

Hiện nay, ta có thể thấy các dịch vụ làm SEO cũng như công ty làm SEO đang nở rộ tại Việt Nam với nhiều quy mô, mức giá khác nhau. Do nhu cầu tìm kiếm thêm thị trường khách hàng từ internet đang tăng nhanh nên các doanh nghiệp không ngừng đẩy mạnh để tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng từ Google Search nên đó là điều hiển nhiên. Tuy nhiên, không phải công ty làm SEO nào cũng như nhau, người sử dụng dịch vụ phải biết một ít kiến thức trong ngành mới có thể chọn mặt gửi vàng cho website của mình.

Thực trạng các công ty làm SEO tại Việt Nam hiện nay

So với trước đây thì hiện tại thị trường làm SEO có quá nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Một số công ty SEO với quy mô lớn, cũng có những nhóm SEO chỉ vài người. Cùng thực hiện dịch vụ SEO trong cùng một website, cùng nhóm từ khóa như thế nhưng đôi khi báo giá khác nhau một trời một vực, điều đó khiến cho các chủ website thật khó lựa chọn. Chọn công ty làm SEO giá cao thì sợ bị hớ, chọn dịch vụ của nhóm làm SEO giá thấp thì lại sợ có vấn đề.

Có phải công ty làm SEO nào cũng như nhau?

Cùng cam kết lên top theo hệ thống tìm kiếm như nhau nhưng thực ra kết quả website của bạn sẽ khác nhau nếu lựa chọn đơn vị khác nhau, tùy theo phương pháp thực hiện và tính chuyên môn của công ty làm SEO ấy. Những điều khác nhau thường thấy nhất ở các công ty làm SEO:

Thời gian đẩy top sẽ khác nhau, và thời gian giữ được vị trí top ấy cũng sẽ khác nhau. Tùy thuộc đội ngũ ấy có SEO bằng content tự nhiên hay không hoặc là SEO bằng cách lạm dụng các phương pháp spam link vô tội vạ.

.Nội dung content trong quá trình SEO có thân thiện với người đọc hay không? Điều này không ảnh hưởng đến giá trị SEO nhưng ảnh hưởng đến khách hàng. Một nội dung tồi sẽ khiến khách hàng không muốn lưu lại và mua sản phẩm/ dùng dịch vụ của công ty bạn.

Cam kết khi thực hiện dịch vụ SEO cho khách hàng

Newon Ads là một công ty chuyên tư vấn giải pháp Marketing online, chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ để có thể mang website cũng như thương hiệu của bạn đến với khách hàng tiềm năng, trong đó có SEO từ khóa, SEO tổng thể. Chúng tôi cam kết

.SEO với kế hoạch cụ thể, mang tính hiệu quả tốt nhất với từ khóa được chọn lựa theo lượt tìm kiếm hàng tháng và tâm lý khách hàng.

.Cam kết SEO an toàn, giúp website khách hàng không những đạt giá trị content tốt, thu hút khách hàng mà còn giữ được vị trí lâu dài trên hệ thống Search

Nhận xét